วันที่ 20 - 25 มิถุนายน 2560

                ปฏิบัติธรรมเจริญสติภาวนา ที่วัดป่าดงยาง จ.ร้อยเอ็ด  วันที่ 20 - 25 มิถุนายน 2560 / ในครั้งนี้มีคณะญาติธรรมเดินทางมาร่วมงาน ทั้งจากจังหวัดนครราชสีมา, กาฬสินธ์, ขอนแก่น, แต่มีญาติธรรมที่เป็นคนในพื้นที่จำนวน 4 คน  เมื่อถึงเวลาทำอาหารก็ช่วยกันเป็นแม่ครัว หลังจากนั้นก็เจริญภาวนา ทำหน้าที่ใช้ชีวิตความเป็นพุทธบริษัท ตามอัตภาพ ตามบุญของแต่ละคน ท่ามกลางความร่มรื่นของผืนป่าแห่งนี้.

กระทำสิ่งที่มีค่า ของชีวิตพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่ง
ด้วยพลังศรัทธาแม่ศีลรับอาหารเพื่อชาตินี้ ชาติหน้า

                ปณิธานของหลวงปู่อุทัย พระผู้ริเริ่มปลูกป่าผืนนี้ขึ้นมาใหม่ ถึงแม้ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว  ความตั้งใจของท่านนั้น "หัวใจดวงนี้ จะสานต่อ" มิใช่เพียงเพื่อเป็นที่หาอาหาร เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่างฯในชาตินี้เท่านั้น แต่จะเป็นไปเพื่อการวิวัตน์พัฒนาทางจิตวิญญาณ บุญและกุศลที่สูงขึ้นทั้งในชาตินี้ และชาติต่อฯไป ตามกำลังสติปัญญาที่พอมี และโอกาสที่เปิดให้ต่อไป...

 

วันที่ 20 มิถุนายน 2560

          รู้สึกถึงความได้บุญมาก ที่มีโอกาสรับใช้ "คณะจากโลกทิพย์"  ทั้งที่ไม่มีความรู้เรื่องกิจนั้นฯเลย แต่ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลที่ไม่เคย  ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

วันที่ 17 มิถุนายน 2560

          "พระอาจารย์ครับ ครอบครัวผมจน ทุกข์ยากลำบาก ขัดสนเงินทอง ผมขอร่วมทำบุญกับพระอาจารย์ด้วยเห็ดทั้งหมดนี้ครับ" เช้ามืดวันนี้  ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

วันที่ 3 มิถุนายน 2560

          ก่อนและหลังทำวัตรเช้า-เย็น หลานทั้ง 2 ก็ได้ไปกราบรูปภาพและกระดูกของคุณตา และไปกราบคุณยายที่ยังมีชีวิตอยู่ รอยยิ้มของโยมแม่  ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

วันที่ 28 มิถุนายน 2558

          กว่าจะรู้จักคำว่า "บุญ" ที่ต้องใช้ความพากเพียรไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  ครั้งนั้นเริ่มต้นด้วยหัวใจดวงนี้ กับเสาเหล็ก 11 เส้น ตามอัตภาพที่พอมี  ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม